Đánh giá sàn Photbitcoin.com – Phobitcoin có uy tín không?

Phobitcoin.com là sàn tiền ảo khá « hot » tại Việt Nam từ năm 2021 tới nay. Không giống như các sàn giao dịch lớn cung cấp nhiều tính năng giao dịch đa dạng với tiền điện tử. Phobitcoin với giao diện cực kỳ đơn giản chỉ cung cấp chức năng mua và bán coin mà thôi. Cũng chỉ vì sợ đơn giản mua nhanh, bán nhanh, giá cũng tốt nên nhiều trader rất thích mua bán tại sàn.

Về cơ bản, bạn chỉ cần truy cập vào website Phobitcoin.com và click vào tab « Giao dich ». Ở đây có danh sách các đồng coin với nút MUA và BÁN ngay bên cạnh. Bạn có thể giao dịch ngay cả khi không mở tài khoản trên sàn, hiển nhiên mở tài khoản thì vẫn yên tâm hơn. Phí giao dịch cố định là 0.2% trên khối lượng bạn mua hay bán. Sau khi đặt mua thì bạn chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng sẽ được sàn cung cấp ngay trong quá trình thực hiện. Tương tự bán thì bạn chuyển coin vào ví tiền điện tử sàn cung cấp và chờ tiền về tài khoản.

Việc giao dịch mua bán coin trên sàn rất đơn giản đúng không nào? Thời gian chờ tiền về cũng khá nhanh nên Phobitcoin được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên nhiều trader lần đầu tiên biết tới sàn Phobitcoin đều khá lo lắng rằng liệu Phobitcoin lừa đảo không? Quả thật đây là điều đáng để xem xét vì sàn crypto này còn khá mới chỉ vừa xuất hiện từ năm 2020 và đội ngũ điều hành phía sau cũng không có ai hay biết. Sàn cũng không công bố bất kỳ giấy phép hoạt động kinh doanh gì.

Xem đầy đủ tại: https://tienaogiatot.com/phobitcoin/

#tienaogiatot #phobitcoin

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer