Sàn giao dịch SSI có tốt để mở tài khoản chứng khoán không?

Sàn giao dịch SSI chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với giới đầu tư chứng khoán. Suốt mười mấy năm liền nó chưa từng rời khỏi vị trí top của mình. Không chỉ quen thuộc với khách hàng trong nước mà khách hàng quốc tế cũng là một tệp khách đáng kể của sàn. Ngoài là sàn môi giới được yêu thích nhất thì mã cổ phiếu SSI cũng là một mã cực kỳ tiềm năng cho các nhà đầu tư. Hiện cổ phiếu SSI đang được niêm yết và giao dịch trên sàn Hose.

SSI được đánh giá là nhà môi giới cung cấp dịch vụ gần như toàn diện với phí giao dịch hợp lý. Không chỉ vậy nhà đầu tư giao dịch trên sàn còn an tâm hơn khi sàn rất ít gặp lỗi và bảo trì khiến trader không đăng nhập được như nhiều sàn giao dịch top ở Việt Nam.

Nếu bạn còn đang băn khoăn hay do dự có nên mở tài khoản chứng khoán SSI không thì bài viết này hãy cùng Tienaogiatot tìm hiểu về sàn SSI là gì? Danh mục đầu tư trên sàn cũng như đanh giá phí giao dịch SSI ra sao nhé!

Sàn giao dịch SSI là gì?

Công ty chứng khoán SSI (SSI – HoSE) ra đời từ năm 1999 với trụ sợ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian hoạt động và phát triển hơn 20 năm. Các năm gần đây lượt tài khoản mở mới tại sàn lên cả triệu tài khoản. Với sản phẩm giao dịch đa dạng, đội ngũ tư vấn được đánh giá cao. Sàn SSI dần trở thành nơi đầu tư chứng khoán lý tưởng nhất tại Việt Nam.

Không chỉ là sàn chứng khoán số một tại Việt Nam nhiều năm liền; sàn giao dịch SSI còn cung cấp các dịch vụ tài chính một cách toàn diện. Vì thế, nó là cái tên được nhiều nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn để giao dịch trong nước. Vào cuối năm 2020, sàn vinh dự trở thành sàn chứng khoán tư nhân đầu tiên của Việt Nam được nhà nước dành tặng danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”.

Thị phần sàn SSI trên thị trường chứng khoán (2021)
Thị phần sàn SSI trên thị trường chứng khoán (2021)

Ngoài ra, từ tháng 5/2021, SSI còn là sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên trong nước có mức vốn hóa vượt qua 1 tỷ USD. Cụ thể thời điểm thống kê ghi nhận là 1,07 tỷ USD.

Tổng kết cuối năm 2021, vốn chủ sở hữu của SSI xấp xỉ 14,220 tỷ VNĐ. Cùng với đó khối lượng cổ phiếu đang lưu hàng trên thị trường cũng xấp xỉ 1 tỷ cổ phiếu. Theo báo cáo tài chính trong năm 2021, lợi nhuận sau thuế của SSI đạt 2,695 tỷ đồng, hơn gấp đôi năm 2020. Có thể thấy tiềm lực phát triển của sàn trong tương lại là cực kỳ lớn.

Cổ phiếu SSI bao gồm những gì? Quỹ SSI là gì?

Đọc thêm: https://tienaogiatot.com/san-giao-dich-ssi/

#tienaogiatot #ssi

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer