DYDX coin là gì? Tìm hiểu về sàn DYDX

Bạn đang muốn đầu tư vào DYDX coin nhưng không biết dự án phía sau nó có tiềm năng hay không? Bài viết này dành cho bạn. Bạn có lẽ sẽ biết tới sàn Binance với đồng coin BNB, hay các sàn DEX (sàn phi tập trung) như Uniswap có UNI coin, sàn Pancakeswap có CAKE coin,… Thì DYDX cũng là một sàn giao dịch phi tập trung kiểu như thế này! DYDX coin được dự án DYDX phát hành làm token quản trị và trả lãi, trả phí trên sàn.

Một những điểm khác biệt khiến cho sàn DYDX cạnh tranh hơn các sàn khác là ở sản phẩm phái sinh của nó. Việc tham gia sàn cũng cực kỳ đơn giản! Bạn chỉ cần kết nối ví tiền điện tử của mình, sau đó gưi tiền vào là có thể mở vị thế, sử dụng đòn bẩy như giao dịch phái sinh forex, chứng khoán vậy.

DYDX có vẻ rất tiềm năng và đồng coin DYDX cũng đang duy trì giá trị tốt so với nhiều đồng coin khác trên thị trường tiền điện tử đang có nhiều nốt trầm như thời điểm hiện tại. Vì vậy hãy cùng Tienaogiatot tìm hiểu sàn DYDX là gì? DYDX coin là gì? và có nên đầu tư vào DYDX coin không nhé!

Sàn dYdX là gì?

dYdX (DYDX) là một sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử phi tập trung với nhiều giao dịch ký quỹ và vô số tùy chọn có sẵn cho bất kỳ ai có ví tiền điện tử để kết nối trực tiếp với sàn. Nó được thành lập vào năm 2017 bởi một cựu kỹ sư Coinbase có tên là Antonio Juliano và có một tốc độ tăng trưởng ấn tượng cho tới hiện tại

Các bước bắt đầu sử dụng sàn DEX – dYdX rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở ứng dụng giao dịch. =>  Kết nối ví tiền điện tử được hỗ trợ. => Sau đó gửi tiền và chọn tùy chọn giao dịch.

Với các tùy chọn giao dịch, bạn có thể mở một vị thế với đòn bẩy và giới hạn đã chọn. Tiếp đó là theo dõi P&L và cấp vốn cho vị thế của mình theo yêu cầu (nếu có). Còn bây giờ chúng ta hãy đi sâu vào tìm hiểu DYDX coin và tiềm năng của nó.

DYDX coin là gì?

Tỷ lệ phân phối DYDX token
Tỷ lệ phân phối DYDX token

DYDX coin là đồng tiền điện tử được sàn giao dịch phi tập trung (DEX) – dYdX phát hành. Đồng coin này có thể được sử dụng trong các giao dịch như giao dịch Spot, đòn bẩy, ký quỹ hay hợp đồng vĩnh viễn. Mục tiêu của đồng coin này là giúp hỗ trợ vận hành sàn giao dịch phi tập trung (DEX) một cách suôn sẻ như sàn tập trung (CEX). Bạn có thể hiểu tương tự như sàn Binance có coin BNB hay Sàn Houbi có token HT,…

Thông tin cơ bản về DYDX token:

  • Tên: dYdX
  • Ký hiệu: DYDX
  • Blockchain: Ethereum
  • Giá hiện tại: 5.61 USD (08/04/2022)
  • Vốn hóa thị trường: 367,226,171 USD
  • Nguồn cung tối đa = 1.000.000.000 DYDX
  • Lượng cung lưu hành = 65,569,295.00 DYDX
  • Loại phân phối = Airdrop

Đọc thêm: https://tienaogiatot.com/dydx-coin/

#tienaogiatot #dydxcoin #dydx

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer