ICM Trading scam không? Đánh giá sàn ICM.com từ A-Z

ICM Trading lừa đảo không? Đây là câu hỏi được rất nhiều trader Việt quan tâm. Có khá ít thông tin về sàn giao dịch này thậm chí là website của nó ICM.com cũng không trình bày chi tiết tất cả các điều kiện để bạn có thể đánh giá về sàn trước khi mở tài khoản. Tuy nhiên, khá nhiều nhà đầu tư sau khi giao dịch đều giới thiệu ICM trading vì chi phí giao dịch của nó rất cạnh tranh.

Vì là một sàn quốc tế và thị trường tài chính lại luôn đầy rẫy cạm bẫy lừa đảo. Nên dù chi phí giao dịch có tốt thì nhiều người vẫn do dự về độ uy tín của ICM trading. Vì lẽ đó trong bài viết hôm nay Tienaogiatot sẽ đánh tất tần tật về sàn giao dịch này từ giấy phép cho tới chi phí, nền tảng giao dịch ra sao nhé!

ICM Trading là gì? ICM Trading scam không?

ICM Trading mặc dù có thời gian hoạt động khá lâu nhưng vẫn gặp phải nhiều thông tin là sàn lừa đảo hay scam. Một số nhà đầu tư gặp khó khăn trong việc rút tiền và nhiều quy định giao dịch khác biệt. Vì lẽ đó trước khi mở tài khoản giao dịch tại ICM Trading hãy tìm hiểu rõ về sàn giao dịch này. Đầu tiên hãy bắt đầu với các thông tin cơ bản, quy định và pháp lý của sàn.

ICM Trading là gì?

ICM Capital là một nhà môi giới của Vương quốc Anh có trụ sở chính tại London và hoạt động như một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của ICM Holding SARL (Luxembourg). Các văn phòng hỗ trợ và vận hành đã được thành lập tại Dubai và Thượng Hải cùng các văn phòng chi nhánh tại 10 địa điểm trên khắp Châu Phi, Nam Mỹ và Châu Á.

ICM Capital trading là một nhà môi giới đáng tin cậy với công nghệ giao dịch ECN và các giải pháp kỹ thuật tốt. Mức chênh lệch ở mức trung bình và có cung cấp chương trình đào tạo. Nhà môi giới cung cấp các sản phẩm như Giao dịch ngoại hối giao ngay OTC, Kim loại quý OTC, Chứng khoán Mỹ OTC, Hợp đồng tương lai năng lượng OTC, Hợp đồng tương lai chỉ số OTC và CFD tiền mặt.

Nhà đầu tư có thể tiếp cận thị trường thông qua một tài khoản có mức chênh lệch thấp (Chênh lệch ECN bắt đầu từ 0 pips), thanh khoản sâu do Ngân hàng Cấp 1 cung cấp, khớp lệnh thị trường nhanh chóng no-requotes với các báo cáo trực tiếp từ Trung tâm giao dịch, v.v.

Bên cạnh đó ICM trading cũng dành được hơn 20 giải thưởng quốc tế. Những thành tựu này là điều tuyệt vời cho thấy sàn được công nhận và có nỗ lực để hoàn thiện và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Giấy phép và Quy định

Đọc thêm: https://tienaogiatot.com/icm-trading/

#tienaogiatot #icmtrading #icmcapital

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer