Fmarket lừa đảo không? Fmarket có những quỹ đầu tư nào?

Quỹ đầu tư là một trong các sản phẩm tài chính cực thịnh khi mà số lượng nhà đầu tư chứng khoán mới tăng nhanh. Thay vì bỏ tiền tự đầu tư trực tiếp thì bạn có thể đầu tư vào các quỹ uy tín với vốn ít và có các các chuyên gia ở sau hoạch định chiến lược đầu tư cho quỹ. Tuy nhiên việc chọn quỹ đầu tư và nghiên cứu tiềm năng của quỹ để quyết định rót tiền vào không hề dễ. Vì lẽ đó Tienaogiatot sẽ giới thiệu với bạn một ứng dụng tài chính là trung gian kết nối nhà đầu tư với các quỹ đầu tư. Điều quan trọng nhất là ứng dụng này hoàn toàn không thu phí gì từ bạn. Đó chính là Fmarket.

Fmarket cũng là một trong các công ty thuộc nhóm Fintech tương tự như Finhay, infina, Tikop,… Tuy nhiên Fmarket chỉ tập trung vào sản phẩm là các quỹ đầu tư chứ không có gửi tiết kiệm, đầu tư vàng như Finhay hay bất động sản như Infina. Các quỹ đầu tư trên Fmarket cực kỳ đa dạng và linh hoạt bao gồm quỹ trái phiếu, cổ phiếu, cân bằng.

Bạn muốn biết Fmarket là gì? Fmarket có lừa đảo không? có các quỹ đầu tư nào trên Fmarket? Phí giao dịch, nạp, rút tiền ra sao thì hãy đọc bài viết hôm nay của mình nhé!

Đọc thêm: https://tienaogiatot.com/fmarket/

#tienaogiatot #fmarket #fmarketluadao

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer