Findo là gì? Findo lừa đảo không? Cách vay tiền Findo.vn

Vay tín chấp tức là vay không có tài sản đảm bảo tại ngân hàng thường có lãi cao nhất là 16-17%/năm. Tuy nhiên quy trình thủ tục duyệt vay tín chấp tại ngân hàng khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy trong những thời điểm quan trọng bạn cần tiền gấp thì vay nhanh qua các ứng dụng tài chính như DoctorDong, Moneycat, Cash24, Tamo, Findo,… được rất nhiều người lựa chọn. Mặc dù phí và lãi cao hơn có thể tới 20%/năm nhưng chỉ cần CMND hoặc CCCD là bạn đã có thể vay tối đa tới 15 – 20 triệu tùy app. Tốc độ giải ngân cũng cực kỳ nhanh chóng, chậm nhất là 24h. Trong bài viết hôm nay, Tienaogiatot sẽ giới thiệu với các bạn một app vay tiền khá mới, đó là Findo.

Findo chỉ mới được cấp phép hoạt động từ năm 2021 tuy nhiên nhờ tốc độ giải ngân nhanh, quy trình duyệt hồ sợ đơn giản, có thể vay tối đa tới 20 triệu cùng ưu đãi lãi 0% cho khách vay lần đầu lên tới 30 ngày. Vì thế nó là công ty tài chính được khá nhiều người tìm đến dạo gần đây.

Nếu bạn đang phân vân có nên vay tiền Findo không? Thì hãy cùng Tienaogiatot tìm hiểu Findo là gì? Findo có lừa đảo không? Lãi vay và cách hỗ trợ thanh toán khoản vay Findo ra sao? Nếu trả trước hạn, trễ hạn hay không trả tiền thì sẽ bị gì trong bài viết hôm nay nhé!

Nguồn: https://tienaogiatot.com/ho-tro-thanh-toan-findo-vn/

#tienaogiatot #findo

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer