BscScan là gì? Hướng dẫn sử dụng BscScan cơ bản

Đầu tư vào thị trường tiền điện tử có thể khiến bạn gặp phải nhiều rủi ro không chỉ về giá mà còn là lừa đảo. Chỉ cần người sáng lập ra dự án coin bán đi lượng coin mà họ sở hữu cũng có thể khiến thị trường  sụp đổ nhanh chóng. Hoặc một đồng coin có khối lượng giao dịch rất lớn nhưng lại chỉ được thực hiện trên một vài ví tiền. Điều này có thể là cá mập đang ôm hàng và giá sẽ dễ bị thao túng,…

Vậy làm thế nào để bạn cập nhật được các thông tin thị trường về tiền điện tử. Ví dụ như khối lượng giao dịch, thông tin giao dịch, thông tin các ví tiền điện tử, phí gas,… trên chuỗi khối? Đừng lo lắng vì các nhà sáng lập blockchain sẽ cung cấp cho bạn cách để làm điều này. Nếu blockchain đang có nhiều dự án đang triển khai nhất là Ethereum có Etherscan thì BSC của Binance cũng có BscScan.

Hãy quay ngược thời gian về 2 năm trước bạn có thể thấy tốc độ phát triển của chuỗi khối Binance (BNB) kinh khủng nhường nào. Phí gas trên Ethereum tăng cao gấp nhiều lần khiến phí giao dịch của đồng coin/token chạy trên Ether cũng tăng theo. Vì thế các nhà phát triển đang dịch chuyển dần sang BSC (Binance smart chain). Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về các đồng coin trên BSC thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết hướng dẫn sử dụng BscScan này nhé!

Nguồn: https://tienaogiatot.com/bscscan-com/

#tienaogiatot #bscscan

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer