Dự đoán giá Bomber coin (Bcoin) trong thời gian tới

Bombcrypto là một trong những game NFT hấp dẫn nhất hiện nay. Dự án được khởi động vào cuối tháng 9 năm 2021 sau khi lĩnh vực NFT bùng nổ và thu hút một lượng lớn người chơi. Điển hình các game NFT cực hot thời điểm đó là Axie Infinite, Splinterlands hoặc Alien Worlds, v.v. Bomber coin hay Bcoin là đồng coin được phát hành cho hệ sinh thái Bombcrypto. Vừa ra mắt cách đây không lâu, vào tháng 11 năm 2021, giá của Bomber coin đã tăng vọt lên 8,77 USD.

Tuy nhiên, không duy trì được lâu, giá Bomber crypto giảm trở lại ngay sau và chỉ có một đợt tăng đột biến vào tháng 1/2022. Hiện tại, giá mã thông báo Bomber đã giảm hơn 5% trong ngày xuống chỉ còn 0,013 đô la, giảm 99,8% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.

Không chỉ giá Bomber Coin (Bcoin) giảm, các loại tiền điện tử của NFT game hàng đầu khác cũng giảm nhẹ trong ngày hôm nay. Ví dụ, giá AXS (Axie) giảm 3%, giá MANA giảm 1%, và Sand coin (Sandbox) vẫn khá khả quan khi tăng 1%.

Vậy Bomber coin hay Bcoin có phải là đồng coin tiềm năng? Giá Bomber coin có khả năng phục hồi và tăng trở lại không? Hãy cùng Tienaogiatot tìm hiểu về Bomber coin và dự đoán giá Bcoin trong thời gian tới nhé!

Nguồn: https://tienaogiatot.com/gia-bomber-coin-bcoin/

#tienaogiatot #bombercoin #bcoin #bombcrypto

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer