Meme – Baby Doge coin là gì? Tiềm năng của BABYDOGE

Mọi nhà đầu tư tiền điện tử đều đã nghe nói về DOGE. Trên thực tế, có hàng trăm nghìn người sở hữu nó, bao gồm cả những người nổi tiếng như Elon Musk. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng DOGE có một đứa con tên là BabyDoge, có tất cả tiềm năng để vượt trội so với người tiền nhiệm của nó. Mức độ phổ biến của BabyDoge đang tăng lên nhanh chóng, vì vậy bạn không nên bỏ lỡ dự án này. Đọc bài viết để tìm hiểu thêm về Baby Doge Coin và tìm năng đầu tư của BabyDoge nhé.

Baby Doge coin là gì?

Không giống như DOGE, BabyDoge là một bổ sung tương đối mới cho dòng tiền lấy cảm hứng từ mem. Cụ thể, Baby Doge Coin đã được ra mắt vào tháng 6 năm 2021. Tuy nhiên, Baby Doge có thể tự hào là một trong những cộng đồng phát triển nhanh nhất về tiền điện tử. Điều này được chứng minh bằng số lượng tweet về Baby Doge trên Twitter. Hơn nữa, trong vòng 21 ngày đầu tiên ra đời, Baby Doge Coin đã làm nên lịch sử khi vượt qua hơn 100 nghìn người nắm giữ, điều này cho thấy dự án tuyệt vời như thế nào và có bao nhiêu người tin tưởng vào nó.

Không giống như nhiều loại tiền điện tử meme khác, Bay Doge có một nhiệm vụ thực sự. Baby Doge tìm cách cung cấp tiền điện tử cho người bình thường đồng thời giúp cứu những chú chó đang gặp khó khăn. Để thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt, Baby Doge dựa vào việc sử dụng phần thưởng, NFTS, trao đổi phi tập trung và thẻ tín dụng để thanh toán bằng tiền điện tử.

BabyDoge Tonomics

Như đã đề cập, Baby Doge sử dụng Binance Smart Chain. BSC được phát triển như một giải pháp để sử dụng các hợp đồng thông minh dựa trên sự vững chắc với tốc độ và hiệu quả cao hơn nhiều so với các chuỗi khối khác, đặc biệt là Ethereum. Các sàn giao dịch phi tập trung dựa trên BSC cung cấp các giao dịch hoán đổi nhanh như chớp và phí cực thấp. Do đó, BSC đã trở thành một trong những chuỗi khối được sử dụng rộng rãi nhất cho Tài chính phi tập trung (Defi). Vì Baby Doge được triển khai trên BSC, nên BabyDoge Coin cấu thành mã thông báo BEP-20, một giao thức mã thông báo do BinanceTeam phát triển. Nhờ công nghệ BSC, Baby Doge có tốc độ khối 5 giây, nhanh hơn nhiều so với DOGE, có tốc độ khối 1 phút.

Binance Smart Chain cung cấp Baby Doge Coin không chỉ với tốc độ đáng kinh ngạc mà còn bảo mật và an toàn tuyệt vời cho tất cả người dùng và nhà phát triển. Vì BSC có khả năng tương tác chuỗi kép riêng nên nó cho phép giao tiếp giữa các chuỗi và mở rộng quy mô của các ứng dụng dApp hiệu suất cao đòi hỏi trải nghiệm người dùng nhanh và mượt mà.

Về mặt mã thông báo, Baby Doge sử dụng các chức năng đơn giản nhưng đáng tin cậy: Phản chiếu + Thu thập LP + Ghi. Trong mỗi giao dịch, giao dịch được tính phí 10%, được chia theo hai cách. Trước hết, phí 5% được phân phối lại cho tất cả những người nắm giữ hiện có. Miễn là bạn có Baby Doge trong ví của mình, bạn được đảm bảo nhận được phần thưởng của mình.

Phí 5% được chia 50/50. Một nửa được bán theo hợp đồng thành BNB, trong khi nửa còn lại của mã thông báo BABY DOGE được ghép nối tự động với BNB đã đề cập trước đó và được thêm dưới dạng một cặp thanh khoản trên Pancake Swap.

Dự án đến nay đã cháy hàng hơn 30% tổng nguồn cung. Vì vậy, hơn 30% trong số 5% phân phối lại bị đốt cháy với mỗi giao dịch.

Nguồn: https://tienaogiatot.com/baby-doge-coin-babydoge/

#tienaogiatot #babydoge #babydogeswap

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer