Dogelon Mars có liên quan gì tới Elon Musk không?

Dogelon Mars là một loại tiền điện tử dựa trên chuỗi khối Ethereum sử dụng tiêu chuẩn mã thông báo ERC-20. Điều này có nghĩa là nó sử dụng chuỗi khối Ethereum để bảo mật nhưng có thể tạo ra các tính năng độc đáo của nó. Chuỗi khối/mạng Ethereum bảo mật các mã thông báo dễ thay thế nhất trên mạng của nó bằng cách sử dụng tiêu chuẩn mã thông báo ERC-721.

Mã thông báo Dogelon Mars được gọi là ELON. Tuy nhiên, 50% ELON đã được tặng cho người tạo chuỗi khối Ethereum Vitalik Buterin. 50% còn lại đã bị khóa trong nhóm thanh khoản Uniswap. ELON được niêm yết vào ngày 22 tháng 4 năm 2021, thông qua đợt chào bán DEX ban đầu (IDO).

Dự án Dogelon Mars nhằm mục đích tạo ra một “đồng tiền giữa các thiên hà”. Mặc dù mạng Dogelon Mars ELON hứa hẹn những phát triển quan trọng, chẳng hạn như trở thành một loại tiền tệ liên hành tinh, công ty vẫn chưa phát triển một sản phẩm khả thi nào để biến Dogelon Mars thành một loại tiền tệ khả thi. Do phí trên mạng chuỗi khối Ethereum cao nên các nhà đầu tư tiền điện tử sẽ cần phải chi nhiều tiền hơn để gửi mã thông báo đến một ví khác, khiến nó trở thành một lựa chọn tồi cho hệ thống thanh toán liên hành tinh.

Dogelon Mars là một nhánh của Dogecoin, mặc dù có rất ít bằng chứng chứng minh cho tuyên bố này. Tuy nhiên, mã thông báo ELON có nguồn cung cấp tối đa cao hơn nhiều so với DOGE, khiến mã thông báo không có tính khan hiếm.

Người sáng lập dự án tuyên bố tên là Elon, mặc dù người sáng lập ẩn danh và không ai có thể xác minh thông tin này. Họ có thể hy vọng sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn cho rằng Elon Musk là cái tên đằng sau mã thông báo. Tuy nhiên, Elon Musk có thể không liên quan gì đến dự án này.

Nguồn: https://tienaogiatot.com/elon-crypto-dogelon/

#tienaogiatot #elon #dogelon

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer